Nutifood - Mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới phục vụ người Việt

24/04/2025 20:55

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nutifood đã xác định chất lượng là nền tảng để phát triển thương hiệu. Với phương châm “Mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới phục vụ người Việt”, doanh nghiệp liên tục đầu tư vào nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ hiện đại, hợp tác quốc tế để tạo ra những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất toàn cầu.

NutiFood - Mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới phục vụ người ViệtĐại diện Nutifood nhận biểu trưng “Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM” tại lễ vinh danh

Là một trong 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu được vinh danh nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dinh dưỡng, không ngừng cải tiến sản phẩm vì thể trạng người Việt và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Trang trại bò sữa NutiMilk 6S, nơi cung cấp nguồn nguyên liệu chính cho các sản phẩm của Nutifood là minh chứng tiêu biểu cho định hướng ấy. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu về sữa tươi, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cao cấp cho mọi đối tượng người dùng.

Các sản phẩm chủ lực như GrowPLUS+ dành cho trẻ em, NuVi giúp phát triển trí tuệ và thể chất hay Värna dành cho người lớn tuổi đều đạt chứng nhận chất lượng quốc tế. Tính đến nay, sản phẩm của Nutifood đã có mặt tại 63 tỉnh thành và được xuất khẩu sang nhiều quốc gia, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều thị trường châu Âu.

NutiFood - Mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới phục vụ người ViệtNutifood không ngừng nỗ lực nghiên cứu những sản phẩm chất lượng, mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới để chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam

Không chỉ tập trung sản xuất - kinh doanh, Nutifood đặc biệt chú trọng đến trách nhiệm xã hội như một trụ cột trong chiến lược phát triển bền vững. Hằng năm, doanh nghiệp dành ngân sách hơn 100 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện như cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em vùng sâu vùng xa, hỗ trợ người dân vùng lũ, bảo tồn văn hóa truyền thống…

Gần đây nhất, Nutifood gây ấn tượng mạnh mẽ khi công bố tài trợ toàn bộ kinh phí - khoảng 1.000 tỷ đồng để xây dựng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Đây không chỉ là công trình mang tính biểu tượng, gắn kết đô thị và con người, mà còn là lời tri ân sâu sắc gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 25 năm qua.

Phương Nam (t/h)

Nguồn tin bài: