CEO- C-Holdings "hút" 517 booking sản phẩm tại The Felix chỉ trong 3 giờ livestream

22/06/2025 10:36

Không còn là cuộc chơi riêng của ngành hàng tiêu dùng nhanh, The Felix với lượng booking “khủng” trong phiên mega livestream đầu tiên đã chứng minh sức mạnh của trải nghiệm số trong lĩnh vực bất động sản tưởng chừng chỉ phù hợp với mua bán trực tiếp.

Kỷ lục phiên live “nghìn tỷ”

Tối 18/6, thị trường bất động sản chứng kiến một “hiện tượng lạ” khi doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch C-Holdings xuất hiện trên livestream để chia sẻ về dự án The Felix và cùng ekip thực hiện chốt giao dịch ngay trong quá trình phát sóng.

Buổi livestream thu hút trên 151.000 lượt xem, 8.600 người theo dõi trực tiếp cùng lúc, hơn 31.000 bình luận và 1,4 triệu lượt thả tim. Đáng chú ý, chỉ trong vòng ba giờ, hơn 1.200 khách hàng để lại thông tin tư vấn và 517 giao dịch đã được chốt thành công. Tổng giá trị ước tính 700-800 tỉ đồng - một kết quả được xem là kỷ lục trong hoạt động bán hàng trực tuyến ngành bất động sản.

Những con số kỷ lục với cách làm mới khiến thị trường “dậy sóng”

Không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô và lượng người tham gia, buổi livestream còn thu hút người xem nhờ sự tương tác chân thực, cởi mở của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - người trực tiếp trả lời các thắc mắc của người xem, từ pháp lý dự án, tiến độ xây dựng, đến chính sách ưu đãi và lộ trình thanh toán.

Không gian livestream thêm phần sinh động và thân thiện khi có sự góp mặt của diễn viên Hùng Thuận và TikToker Bé Duy - hai cái tên quen thuộc với giới trẻ. Những câu chuyện đời thực về hành trình lập nghiệp, chọn nơi an cư và cách lên kế hoạch tài chính của các khách mời đã tạo “điểm chạm cảm xúc” hiệu quả với khán giả trẻ – những người đang trên hành trình tìm kiếm căn hộ đầu tiên của mình.

Chia sẻ trong chương trình, CEO Nguyễn Quốc Cường chia sẻ ông muốn thông qua hình thức livestream để “nói chuyện trực tiếp với khách hàng, đặc biệt là người trẻ” để có thể hiểu họ hơn, về cả nhu cầu sống và khả năng chi trả thực tế.

Vị doanh nhân nay cũng cho biết C-Holdings quyết định tiên phong mở bán trực tuyến với mong muốn thay đổi cách truyền thông bất động sản đến với người trẻ - nhóm khách hàng có tư duy mới và phản ứng nhanh với các nền tảng số.

Chuyên viên kinh doanh hỗ trợ khách hàng booking trong phiên livestream

Bên cạnh nội dung hữu ích, các khách hàng còn nhận được nhiều phần quà với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng ngay trong buổi phát sóng bao gồm xe điện VF3, tai nghe AirPods và nhiều voucher mua sắm.

Những con số từ phiên livestream của dự án The Felix đã cho thấy hiệu quả rõ rệt của hình thức bán hàng qua livestream – một xu hướng mới tại Việt Nam nhưng đã chứng minh tính khả thi ngay trong lần thử nghiệm đầu tiên.

Sự kiện trực tuyến này đã mở ra một chương mới trong cách thức tiếp cận khách hàng bất động sản, trong đó đề cao sự thuận tiện cho người mua nhà. Nếu trước đây, việc mua nhà đòi hỏi phải đến trực tiếp dự án, tham quan nhà mẫu thì nay khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin và thực hiện giấc mơ an cư chỉ với một cú nhấp chuột.

The Felix- Cơ hội cho người mua nhà lần đầu

Dù cách tiếp cận bằng công nghệ tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, yếu tố cốt lõi tạo nên sức hút cho The Felix vẫn nằm ở chất lượng và bài toán tài chính. Dự án tọa lạc tại Thuận An, Bình Dương – nơi đang có tốc độ đô thị hóa nhanh và được định hướng phát triển trở thành một trong những cực tăng trưởng mới của TP.HCM.

The Felix được quy hoạch theo hướng sống xanh cân bằng, tích hợp đa dạng tiện ích nội khu như công viên cây xanh, vườn thiền, hồ bơi tràn, phòng gym, sân pickleball, khu làm việc chung…, phù hợp với phong cách sống hiện đại, đề cao sức khỏe và sự kết nối mà người trẻ hướng đến.

Ngoài ra, thiết kế căn hộ tại The Felix cũng được đánh giá cao về cả công năng lẫn thẩm mỹ. Các căn hộ có diện tích hợp lý, không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, thiết kế và bố trí nội thất thông minh.

The Felix chạm đúng “gu” người trẻ với giá bán chỉ từ 34 triệu đồng/m2

Cùng với đó, chính sách tài chính linh hoạt cũng là một điểm cộng lớn giúp The Felix thu hút người trẻ. Chỉ với mức chi trả từ 2,6 triệu đồng mỗi tháng, người mua có thể sở hữu căn hộ The Felix nhờ các chương trình hỗ trợ tài chính FIT FUND và FIT GEN do C-Holdings triển khai.

Sự cộng hưởng từ vị trí chiến lược, thiết kế lấy cư dân làm trung tâm và chính sách tài chính phù hợp với người trẻ chính là nền tảng giúp The Felix tạo nên “cơn sốt” giao dịch, ngay cả trong bối cảnh thị trường chung vẫn còn nhiều thách thức.

Với 517 booking chốt ngay trên sóng trực tiếp, The Felix không chỉ ghi dấu là một dự án có sức hút đặc biệt, mà còn tiên phong khai mở “vũ khí bán hàng” mới hiệu quả cho thị trường bất động sản.

Đây không còn là lựa chọn ngẫu nhiên mang tính thử nghiệm, mà là một chiến lược dài hạn trong kỷ nguyên số – nơi người trẻ là nhóm khách hàng chủ lực và mạng xã hội là kênh tương tác mạnh mẽ nhất.

Đại diện C-Holdings cho biết, các buổi livestream tiếp theo sẽ tiếp tục được triển khai để mở rộng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Không chỉ dừng lại ở việc chốt giao dịch, hình thức này còn là công cụ để doanh nghiệp xây dựng lòng tin, tạo kết nối cảm xúc và cung cấp thông tin minh bạch – những yếu tố then chốt trong hành trình mua nhà của thế hệ mới.

Theo Hoàng Anh (t/h)

Nguồn tin bài: