Ngày 03/03, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Ngân hàng vẫn là nhóm thực hiện mua lại trái phiếu doanh nghiệp trước hạn nhiều nhất, chỉ tính riêng trong quý 4/2024 đạt hơn 54.280 tỷ đổng, chiếm 76,8% tổng giá trị trái phiếu doanh nghiệp được mua lại trước hạn trong thời gian này.
Việc tổ chức phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện đúng sâm Ngọc Linh trên thị trường” nhằm giúp người tiêu dùng trang bị những kiến thức trong việc nhận diện đúng sản phẩm sâm Ngọc Linh.
Papas’ Chicken - Thương hiệu gà Hàn nổi tiếng rất được yêu thích tại Việt Nam từ 2006 đã chính thức được nhận diện với logo mới và hợp pháp tại thị trường Việt Nam.
Ngày 30/11, tại TP Hồ Chí Minh, nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam MM Mega Market đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh – mang đến những sản phẩm an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.